EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Tiếp nối các hoạt động chung tay cùng các địa phương trong tỉnh Bình Thuận đẩy lùi COVID-19, chiều ngày 15/10/2021, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (đơn vị thuộc EVNGenco3) phối hợp với Công an huyện Tuy Phong tổ chức trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

   Tiếp nối các hoạt động chung tay cùng các địa phương trong tỉnh Bình Thuận đẩy lùi COVID-19, chiều ngày 15/10/2021, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (đơn vị thuộc EVNGENCO3) phối hợp với Công an huyện Tuy Phong tổ chức trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

   Tập kết các nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân   

Ông Văng Thanh Hùng – Phó Giám đốc Công ty và đại diện Công an huyện Tuy Phong trao bảng tượng trưng cho xã Vĩnh Tân.

   Theo đó, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Công an huyện Tuy Phong tổ chức thăm hỏi, trao tặng 90 phần quà bao gồm gạo, nhu yếu phẩm cho người dân xã Vĩnh Tân và Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong. Đối tượng hỗ trợ là các gia đình có F0, người lao động mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tổng giá trị các phần quà là 45 triệu đồng. Những túi an sinh này đã kịp thời giúp các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, an tâm cùng với địa phương phòng, chống dịch COVID-19.

   Song song với các chương trình an sinh xã hội thường xuyên do Công ty tài trợ như Mái ấm yêu thương, Quỹ khuyến học tỉnh Bình Thuận... từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát đợt thứ 4 đến nay, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đóng góp, hỗ trợ các địa phương trong tỉnh Bình Thuận, huyện Tuy Phong gần 570 triệu đồng.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân