EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 04/10/2022, tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ khuyến học và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2022 do UBND huyện Tuy Phong phát động. 

Sáng ngày 04/10/2022, tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ khuyến học và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2022 do UBND huyện Tuy Phong phát động. 

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tuy Phong, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Bình Thuận,  cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, các đơn vị tài trợ cùng 100 em học sinh được nhận học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”.

Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao học bổng cho các em học sinh

Hưởng ứng phát động của Huyện Tuy Phong, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã ủng hộ cho Quỹ Khuyến học tỉnh Bình Thuận với số tiền là 50 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cho biết, chặng đường gần 08 năm đồng hành cùng công tác giáo dục tại địa phương, Công ty đã thực hiện nhiều chương trình như: Xây dựng trường Mầm non Sao Mai, tổ chức lớp đào tạo nghề cho con em địa phương tại Trường Cao đẳng Điện lực và tuyển dụng vào làm tại các nhà máy, tài trợ quỹ khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường”, chương trình Sữa học đường cho hơn 1000 em học sinh, Chương trình máy tính cho em... với tổng chi phí hỗ trợ trong những năm qua hơn 07 tỷ đồng. Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân mong rằng, sự hỗ trợ này sẽ chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các em học sinh huyện Tuy Phong có điều kiện được đến trường, phấn đấu vì ngày mai tươi đẹp hơn.

Ông Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư huyện Tuy Phong trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là công tác khuyến học tại địa phương. Tại buổi lễ, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vì đã có nhiều đóng góp cho Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Bình Thuận năm 2022.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân