EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng tháng Tri ân năm 2019 theo phát động của Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội nhằm chăm lo cho người dân tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hưởng ứng tháng Tri ân năm 2019 theo phát động của Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội nhằm chăm lo cho người dân tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Ngày 26/11/2019, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với chính quyền, UBMTTQVN tại địa phương khởi công xây dựng ngôi nhà tình thương cho gia đình bà Dương Thị Sáu ở khu phố 4 phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự kiến ngôi nhà sẽ được hoàn thành sau 01 tháng xây dựng để gia đình bà có nơi ở mới yên tâm đón Xuân Canh Tý. Gia đình bà Sáu là gia đình rất khó khăn, thuộc hộ nghèo chuẩn quốc gia giai đoạn 2016-2020, toàn bộ chi phí xây dựng ngôi nhà khoảng 160 triệu đồng do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ.

Sáng ngày 11/12/2019, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức buổi trao tặng và bàn giao đưa vào vận hành hệ thống điện mặt trời áp mái cho cơ sở nuôi trẻ mồ côi, khuyết tật có điều kiện khó khăn – Tịnh xá Ngọc Hòa, thị xã Phú Mỹ. Công trình này có công suất 5 kWp, với 14 tấm pin năng lượng mặt trời do lực lượng Đoàn thanh niên Công ty thi công lắp đặt và đã đưa vào hoạt động. Tổng giá trị công trình là 104 triệu đồng, được tài trợ từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty. Mỗi ngày điện năng sản xuất được là khoảng 25 kWh sẽ giúp cho Tịnh xá giảm bớt chi phí sinh hoạt và các cháu có thêm điều kiện ăn, học.

 

Đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao hệ thống điện mặt trời áp mái cho Tịnh xá Ngọc Hòa

Chiều ngày 11/12, tại UBND phường Phú Mỹ, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã trao tặng 50 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ, mỗi phần quà có tổng trị giá 500.000 đồng bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt…. Tại buổi lễ, đại diện Công ty đã gửi lời động viên và chúc sức khỏe đến các hộ gia đình, đồng thời mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn vươn lên trong thời gian tới và có một mùa xuân mới Xuân Canh tý 2020 ấm áp, hạnh phúc.

Cũng trong tháng Tri ân năm 2019, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ V, ngày 20/12 Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp Hội chữ thập đỏ Thị xã tổ chức vận động CBCNV Công ty tham gia hiến máu, kết quả có 36 đơn vị máu được tiếp nhận.

 

Công ty NĐ Phú Mỹ trao quà cho các gia đình tại phường Phú Mỹ

Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” và “Vạn trái tim, Một tấm lòng”, các hoạt động từ thiện này đã được Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ duy trì tổ chức hàng năm trong tháng Tri ân và đây chính là những hoạt động để chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 - 21/12/2019).

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ