EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam, với truyền thống tương thân, tương ái, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Chuyên môn phối hợp với Công đoàn chỉ đạo Ban Nữ công Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã đến từng nhà trao quà thăm hỏi những chị em có bệnh hiểm nghèo, nằm viện chữa trị thường xuyên

Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam, với truyền thống tương thân, tương ái, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Chuyên môn phối hợp với Công đoàn chỉ đạo Ban Nữ công Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã đến từng nhà trao quà thăm hỏi những chị em có bệnh hiểm nghèo, nằm viện chữa trị thường xuyên. Sáng ngày 19/10/2017, Ban nữ công Công ty đã đến thăm hỏi chị Nguyễn Thị Việt Hà- công nhân Phân xưởng Hóa, chị Trần Thị Lan Anh- công nhân phân xưởng Sửa chữa Cơ nhiệt có chồng tai nạn nằm một chỗ gần 20 năm nay. Chiều cùng ngày, tại Công ty đồng chí Phạm Viết Triệu- Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gặp mặt, thăm hỏi và trao quà cho 03 chị. Nhân dịp này, Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 cũng gửi quà thăm hỏi cho 05 chị em có hoàn cảnh đặc biệt. Chị em rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty phát điện 3 cũng như sự quan tâm Công đoàn Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình và mong muốn luôn có sức khỏe để cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chiều ngày 20/10/2017, Ban Nữ công Công ty tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền với Chi hội Phụ Nữ phố Ngọc Mỹ, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, việc này thể hiện sự quan tâm tới phong trào hoạt động Nữ công của phố xung quanh khu vực Công ty và cũng là một trong những nội dung trong chương trình hoạt động vì cộng đồng của Công ty, nhằm xây dựng Công ty đạt chuẩn cơ quan doanh nghiệp văn hóa trên địa bàn Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

 

Một số hình ảnh hoạt động nhân ngày 20/10:

 

 

 

 

Công ty NĐ Nnh Bnh