EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày trước thềm năm mới 2018, hoàn thành bàn giao Khu nhà Quản lý vận hành - Sữa chữa NMNĐ Vĩnh Tân 2, Vĩnh Tân 4 giai đoạn 1 và mừng sự kiện thử nghiệm thành công tổ máy đầu tiên của dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày trước thềm năm mới 2018, hoàn thành bàn giao Khu nhà Quản lý vận hành - Sữa chữa NMNĐ Vĩnh Tân 2, Vĩnh Tân 4 giai đoạn 1 và mừng sự kiện thử nghiệm thành công tổ máy đầu tiên của dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức tham gia “Tuần lễ hồng EVN lần III”. Đây là lần thứ 3 Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân tham gia tích cực ngày hội hiến máu do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Lực lượng chính tham gia là CBCNV, các đoàn viên công đoàn, đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân.

 

CBCNV Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân tham gia hiến máu

Với khẩu hiệu “Vạn trái tim - Một tấm lòng” trên tinh thần “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần III”, ngày 16/12/2017 tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, đông đảo CBCNV của Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tham gia hiến máu sôi nổi và nhiệt tình, thắp sáng lên tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng bằng những trái tim yêu thương, những giọt máu ấm hồng. Hiến máu nhân đạo là một hoạt động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội, là truyền thống tương thân tương ái của người dân Việt Nam. Hàng ngày, hàng giờ trên cả nước có rất nhiều trường hợp gặp nguy kịch vì không có đủ máu cấp cứu. Nhưng những giọt máu tình nguyện đã đem lại sự sống cho những người kém may mắn này, mang đến niềm tin và hy vọng vào cuộc sống của mình.

 

CBCNV nhiệt tình tham gia hiến máu

“Tuần lễ hồng EVN” như một món quà ý nghĩa hàng năm mà toàn thế CBCNV EVN dành tặng cho cộng đồng, phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam “thương người như thể thương thân”.

Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân