EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

CBCNV Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa tích cực hưởng ứng, tham gia hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX, với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Theo đó, Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa chỉ đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên tuyên truyền vận động CBCNV tham gia và phối hợp với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tổ chức chương trình hiến máu vào ngày 19/12/2023. Đây là một hoạt động trong chuỗi sự kiện hướng tới ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và Tháng tri ân khách hàng năm 2023. Hoạt động này có ý nghĩa giáo dục nhận thức về trách nhiệm xã hội, góp phần sẻ chia với cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà tập thể cán bộ công nhân EVN, EVNGENCO3 nói chung, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa nói riêng luôn hướng tới.

CBCNV Công ty tham gia hiến máu

Được biết, chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN được phát động từ năm 2015, qua 9 năm, chương trình Tuần lễ hồng EVN đã tiếp nhận được 83.270 đơn vị máu. Đây vừa là hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng xã hội, đặc biệt là góp nguồn máu để cứu chữa cho các bệnh vào thời điểm cuối năm khan hiếm lượng máu dự phòng và là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ trách nhiệm và lòng nhân ái giúp đỡ người gặp khó khăn của người lao động EVN và các đơn vị trong ngành Điện. 

                                                            Vũ Đình Thắng - Phòng HC-LĐ