EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

“Tuần Lễ Hồng” là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng do EVN tổ chức tháng 12 hàng năm. Năm 2023 là lần thứ 9 chương trình được tổ chức. Chương trình này là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp được Công ty Nhiệt điện Mông Dương tích cực hưởng ứng, tham gia.

          Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Hưởng ứng hoạt động này, ngày 20/12/2023 Công ty Nhiệt điện Mông Dương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức hiến máu nhân đạo tại Hội trường Công ty với sự tham gia của gần 100 cán bộ công nhân viên của Công ty và Công ty EPS.

CBCNV kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Chương trình Tuần lễ hồng lần thứ 9 năm nay sử dụng hình ảnh biểu tượng là “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho: Niềm tin – Hy vọng – Tình yêu - May mắn, đó cũng là mong muốn của vạn trái tim cán bộ, người lao động EVN gửi trao tới các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu trong cả nước… Đây cũng là hoạt động an sinh xã hội được tổ chức thường niên, tạo hình ảnh tốt đẹp của ngành điện trong cộng đồng và đặc biệt có ý nghĩa khi nhu cầu sử dụng máu thường tăng cao vào thời điểm cuối năm.

Thông qua chương trình này, cán bộ, nhân viên Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã đóng góp 94 đơn vị máu vào ngân hàng máu của các địa phương, góp phần tăng lượng máu dự phòng cho người bệnh.

Lan Anh – Nhiệt điện Mông Dương