EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Đoàn ĐBQH và các Nhà máy Vĩnh Tân 2, Vĩnh Tân 4 trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 12/01/2023, ông Lê Quang Huy - Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội (UBKHCN&MT), Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, Bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, cùng đại diện Tập đoàn Điện Lực Việt Nam, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tổ chức chương trình tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chương trình tặng quà Tết Quý Mão 2023 tại xã Vĩnh tân

Đoàn ĐBQH và các Nhà máy Vĩnh Tân 2, Vĩnh Tân 4 trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Quang Huy đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các nhà máy tại Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân trong việc đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia. Bên cạnh đó, các nhà máy đã quan tâm đến đời sống bà con địa phương.

Ông Lê Quang Huy - Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội phát biểu tại buổi trao quà

Ông Lê Việt Đức - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tặng quà Tết cho người dân xã Vĩnh Tân

Ông Lê Việt Đức - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã ân cần thăm hỏi động viên, bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp của các gia đình chính sách, chia sẻ những khó khăn với các gia đình trên địa bàn. Đồng thời gửi đến lãnh đạo địa phương, các gia đình chính sách, các hộ nghèo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và một năm mới an khang, thịnh vượng.

CÔNG TY NHIỆT ĐIỆN VĨNH TÂN