EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Lãnh đạo Công ty nhiệt điện Thủ Đức luôn xem Văn hóa doanh nghiệp là phần hồn, là tài sản vô hình, góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty.  Văn hoá ứng xử là một phần quan trọng trong văn hoá của Công ty. Các mối quan hệ trong nội bộ Công ty được xây dựng và duy trì, phát triển bền vững đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ trong toàn Công ty và đây là nguồn nội lực to lớn của Công ty

Lãnh đạo Công ty nhiệt điện Thủ Đức luôn xem Văn hóa doanh nghiệp là phần hồn, là tài sản vô hình, góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty. 

Văn hoá ứng xử là một phần quan trọng trong văn hoá của Công ty. Các mối quan hệ trong nội bộ Công ty được xây dựng và duy trì, phát triển bền vững đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ trong toàn Công ty và đây là nguồn nội lực to lớn của Công ty.  

 

 

Tổ chức hội thao hàng năm cho toàn thể CBCNV

Công ty đã thiết lập các mục tiêu hoạt động, tạo ra cơ hội thăng tiến cho người lao động. Tất cả người lao động cảm thấy họ thực sự được tin tưởng và tham gia vào các hoạt động của Công ty. Người lao động được tạo điều kiện đào tạo phát triển nghề nghiệp theo cách thức mà lợi ích của cá nhân hài hòa với lợi ích tập thể. 
Công ty luôn quan tâm đến việc huy động tối đa năng lực của những người lao động vào công việc chung bằng cách tạo mọi điều kiện cho người lao động tham gia ý kiến đóng góp vào việc quản lý của Công ty, xem kiến nghị là một bộ phận quan trọng của quản lý. 
Công ty chỉ có thể xây dựng một nền văn hoá chuẩn mực khi có những con người lao động có văn hoá và điều này chỉ được thực hiện thông qua việc đào tạo người lao động và sự lãnh đạo kiên quyết của lãnh đạo Công ty. Chất lượng thực hiện công việc bắt đầu bằng huấn luyện và kết thúc bằng huấn luyện. 
Công ty luôn quan tâm đến việc chuyển giao thông tin, kiến thức cần thiết không chỉ tới những cán bộ chủ chốt mà còn phải cố gắng làm sao cho tất cả những người lao động có liên quan lĩnh hội được kiến thức này và nhờ đó mà tất cả mọi người đều có thể thực hiện tốt hơn công việc của mình. 
Công ty luôn quan tâm đến yếu tố con người trước khi tiến hành các thay đổi về công nghệ hay mô hình quản lý. Mỗi khi áp dụng một phương pháp mới, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm xem diễn tiến thực hiện nó ra sao, có khiếm khuyết hay sai sót gì không và sau đó thực hiện những sửa đổi để phương pháp mới này hoàn thiện hơn.

Công ty luôn quan tâm đúng mức đến những cống hiến của người lao động và có những chính sách đãi ngộ xứng đáng. Việc bố trí người lao động đúng người đúng việc, đã tạo điều kiện cho NLĐ phát huy hết khả năng cá nhân phù hợp với mục đích phát triển của Công ty. 

 

 

Lễ tuyên dương các cá nhân và tập thể lao động xuất sắc

Tóm lại, giải quyết tốt mối quan hệ với người lao động luôn là một trong những nội dung cốt lõi của Văn hóa doanh nghiệp Công ty Nhiệt điện Thủ Đức.