EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hòa chung không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, phụ nữ Công ty Nhiệt điện Mông Dương rất vui mừng đón nhận những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất từ Lãnh đạo và CBCNV nam của Công ty.

   Hòa chung không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, phụ nữ Công ty Nhiệt điện Mông Dương rất vui mừng đón nhận những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất từ Lãnh đạo và CBCNV nam của Công ty.

   Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 là hoạt động truyền thống và rất ý nghĩa, nhằm tạo sự đoàn kết cho CBCNV trong Công ty cũng là dịp để Lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các các chị em phụ nữ vì đã nỗ lực làm việc, phấn đấu cho sự phát triển chung của Công ty. Mặc dù sự kiện diễn ra trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở một số địa phương, trong đó có tỉnh Quảng Ninh, nhưng các chị em của Công ty Nhiệt điện Mông Dương vẫn đón ngày Quốc tế Phụ nữ trong không khí ấm áp, thân tình và luôn tuân thủ đúng quy định phòng, chống dịch bệnh.

   Nữ CBCNV Công ty duyên dáng trong tà áo dài đón mừng ngày 08/3

   Trước Tết Nguyên đán 2021, ảnh hưởng chung của tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Công ty Nhiệt điện Mông Dương có một trường hợp xác định là F0 và một trường hợp F1. Ngay lập tức, Công ty đã kích hoạt phương án cắm trại tập trung, thực hiện cách ly toàn bộ tại bốn khu vực: Nhà máy, khu nhà Cam, nhà Xanh và khu quản lý vận hành với tổng số 395 người và phối hợp cùng cơ quan y tế địa phương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV2. Hàng loạt những phương án được triển khai hiệu quả dưới sự tâm sâu sát của Lãnh đạo Tổng Công ty Phát điện 3/Công ty Nhiệt điện Mông Dương nên việc kiểm soát dịch bệnh diễn ra nhanh chóng. Bước sang tháng 3/2021, Công ty đã hoàn toàn khống chế được dịch bệnh, nhưng các biện pháp phòng dịch vẫn được duy trì. Nhiều cuộc họp được thực hiện bằng phương pháp trực tuyến, một số sự kiện hoãn hoặc thay đổi hình thức tổ chức cho phù hợp hơn. Chẳng hạn như ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Công ty không tổ chức các hoạt động sôi nổi để chào mừng như mọi năm, mà thay vào đó là những hoạt động mang tính nhỏ lẻ, nội bộ ở từng Phòng, phân xưởng. Chị Vũ Thị Mai Hương, Chuyên viên phòng Kế hoạch – Vật tư chia sẻ: “Ngày 8/3 năm nay, Công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19. Tuy vậy, không khí ngày Quốc tế phụ nữ vẫn không vì thế mà mất đi, ngược lại càng ý nghĩa hơn vì chị em phụ nữ vẫn nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn, Ban Nữ công Công ty cùng những lời chúc tốt đẹp từ anh em đồng nghiệp nam. Không khí ảm đạm từ ảnh hưởng do dịch bệnh đã được thay thế bằng những cành hoa hồng, nhánh lan đầy màu sắc trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi làm việc”.

Nữ CBCNV Công ty đi làm việc trong chiếc áo dài đến công sở

   Ban Chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Công ty đã tuyên truyền đến các Tổ nữ công để có những hoạt động kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, ý nghĩa dưới các hình thức như: Tặng quà để động viên tinh thần đoàn kết của nữ cán bộ công nhân viên lao động; Thực hiện hưởng ứng tuần lễ áo dài do Tổng Liên đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động; Đẩy mạnh quảng bá chiếc áo dài và khẳng định chủ quyền áo dài của Việt Nam trong CBCNV, hình ảnh được đăng tải trên Web nội bộ, Fanpage Công ty… Chị Đỗ Thị Liên, Nhân viên phân xưởng Hóa bày tỏ: “Công ty Nhiệt điện Mông Dương có tổng số 359 CBCNV, trong đó có 89 nữ. Hưởng ứng Tuần lễ áo dài, 89 bông hoa của Công ty dường như duyên dáng và đẹp hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy tà áo dài mang nhiều ý nghĩa, các chị em đều rất hào hứng hưởng ứng, làm cho không khí nơi làm việc bớt căng thẳng phần nào”.

   Nữ CBCNV Công ty đeo khẩu trang chụp hình lưu niệm

   Với nữ CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương dù đón Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 với hình thức gì, phần quà được nhận từ Lãnh đạo hay các nam đồng nghiệp thế nào hay đơn giản chỉ là một lời chúc mừng chân thành, các chị cũng cảm thấy ấm lòng và phấn khởi. Bởi với mọi người, được làm việc trong một môi trường năng động, chan hòa, được cống hiến cho sự phát triển chung của Công ty và ngành điện, đó mới là trên hết. Thế nên, ngày 08/3 ở Công ty Nhiệt điện Mông Dương năm nay vẫn vui tươi, trọn vẹn.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương