EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 01/6/2022, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 01/6” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em người lao động trong Công ty.

Ngày 01/6/2022, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 01/6” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em người lao động trong Công ty.

Tổ chức Vui Tết Thiếu nhi cho con em đoàn viên là hoạt động thường niên của Chi đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà. 2 năm vừa qua phải giãn cách để phòng chống dịch bệnh Covid-19, các em chỉ được nhận quà tại nhà mà không được tập trung vui Tết và tham gia các hoạt động sinh hoạt hè do Chi đoàn Thanh niên tổ chức.

Chương trình tạo không khí vui tươi, phấn khởi và một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè năm 2022. Qua đây, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Nữ Công và Đoàn Thanh niên Công ty đối với gia đình đoàn viên, người lao động, đem lại cho các cháu niềm vui, phấn khỏi sau một năm miệt mài đèn sách để bước vào kỳ nghỉ hè vui tươi và lý thú.

Tới dự buổi lễ, ông Nguyễn Văn Quyền - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu gửi lời chúc mừng và ghi nhận sự cố gắng trong học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học vừa qua, đồng thời động viên, khích lệ tới các bậc phụ huynh là người lao động trong Công ty đã luôn quan tâm, chăm sóc, nuôi dạy con em khỏe mạnh, chăm ngoan và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học được nhà trường khen tặng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty tặng quà, chúc mừng các em học sinh lớp 1-2

Ban tổ chức đã biểu dương và khen tặng các em đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2021-2022 và đạt giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, với tổng số tiền là hơn 28 triệu đồng, tặng quà động viên 06 em bị bệnh phải chữa trị dài ngày với số tiền 2,4 triệu đồng.

Tiết mục Tiết mục múa: Nụ cười thần tiên

Tiết mục nhảy dân vũ “Em đi bộ đội”

Ngoài những tiết mục văn nghệ, những vũ điệu dancing nhịp nhàng, là chương trình trò chơi, hoạt động nhóm cực kỳ sôi động, tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười.

Theo kế hoạch của Đoàn Thanh niên, các em sẽ tham gia sinh hoạt hè vào các buổi chiều, tối trong tuần, được học nhảy, học kỹ năng sống và tham gia hoạt động nhóm; kết thúc chương trình sinh hoạt hè Đoàn Thanh niên sẽ phối hợp với đại diện cha mẹ học sinh tổ chức cho các em học sinh từ lớp 5 đến lớp 9 đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển.

Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” và tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa truyền thống thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đến đời sống tinh thần của con em Người lao động, nhằm đem đến cho các em một kỳ nghỉ hè, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi, đoàn kết và thân thiết với nhau hơn trong ngôi nhà chung của Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà.

Thủy điện Thác Bà