EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

 Với mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ chuẩn hóa kiến thức về quản trị doanh nghiệp cơ sở, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tiếp tục phối hợp Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh triển khai khóa đào tạo quản lý cấp 4 vào đầu tháng 3 năm 2021 (lớp thứ nhất) - Đây là năm thứ 7 liên tiếp EVNGENCO 3 tổ chức theo Chương trình đào tạo cán bộ quản lý các cấp (02 - 03 lớp/năm).

   Với mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ chuẩn hóa kiến thức về quản trị doanh nghiệp cơ sở, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tiếp tục phối hợp Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh triển khai khóa đào tạo quản lý cấp 4 vào đầu tháng 3 năm 2021 (lớp thứ nhất) - Đây là năm thứ 7 liên tiếp EVNGENCO 3 tổ chức theo Chương trình đào tạo cán bộ quản lý các cấp (02 - 03 lớp/năm).

  Đại diện EVNGENCO 3, Trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh và các học viên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ khai giảng

    Để thuận lợi cho các học viên chủ động trong trong tác chuyên môn và tham gia lớp học, EVNGENCO 3 thiết kế chương trình đào tạo chia thành các đợt nhỏ (đợt 1 diễn ra từ ngày 22/3/2021 đến hết ngày 26/3/2021; đợt 2 diễn ra từ ngày 12/4/2021 đến hết ngày 16/4/2021, đợt 3 từ ngày 19/4/2021 đến ngày 20/4/2021), với các đối tượng là Trưởng phòng/Quản đốc, Phó Trưởng phòng/Phó Quản đốc (đương nhiệm) tại các đơn vị trực thuộc, Công ty liên kết và các đối tượng thuộc diện quy hoạch vào các vị trí trên.

    Nội dung chương trình khóa học triển khai theo khung chương trình của EVN gồm 12 chuyên đề (vừa lý thuyết và vừa thực tế). Trong đó, Tổng Công ty chú trọng các nội dung như: Quản trị nhân sự; Quản trị sản xuất; An ninh, an toàn, truyền thông.

    Ngoài đội ngũ giảng viên lý thuyết dày dặn kinh nghiệm do Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh liên kết mời giảng dạy, cán bộ Tổng Công ty đã trực tiếp tham gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực về quản trị nhân sự, quản trị tài chính, pháp chế, truyền thông… Tại buổi học, các học viên sôi nổi trao đổi các vấn đề thực tế triển khai tại đơn vị mình.

    Đáng chú ý, từ lớp thứ nhất của khóa đào tạo năm 2021, EVNGENCO 3 giao cho các học viên (chia thành 05 nhóm) các đề tài, là các vấn đề hiện EVNGENCO 3 đang quan tâm, để các học viên thực hiện và trình bày theo từng nhóm. Qua đánh giá của các học viên, đây là giải pháp rất tốt để nâng cao hiệu quả công tác đào tạo CBQL các cấp nói chung và CBQL cấp 4 nói riêng, giúp cho các học viên vận dụng các kiến thức được truyền đạt cũng như kiến thức thực tế để đưa ra giải pháp theo đề tài đã chọn.

   Các nhóm bảo vệ các Đề tài trước Hội đồng đánh giá

    Ngoài kiến thức được tiếp thu ở Trường, các học viên được đào tạo thực tế tại Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa. Nhờ đó, các cán bộ được chia sẻ, tiếp thu thêm kinh nghiệm trong công tác quản trị sản xuất.

   Các học viên lớp CBQL cấp 4 học tập thực tế tại Nhiệt điện Bà Rịa

    Qua khóa học, học viên được trang bị kiến thức về quản trị doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh của người cán bộ quản lý, đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình quản lý và điều hành sản xuất; đặc biệt là nghiên cứu chuyên sâu để tìm giải pháp thực hiện theo các đề tài bảo vệ cuối khóa.

    Kết thúc khóa học, với sự nỗ lực của mình các học viên đều hoàn thành tốt khóa học: 7% đạt loại xuất sắc, 93% đạt loại tốt. 

    Đại diện EVNGENCO 3 và Trường Cao đẳng Điện lực TP. Hồ Chí Minh trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

    Lớp thứ 2 của chương trình đào tạo Cán bộ quản lý cấp 4 sẽ được Tổng Công ty tổ chức vào giữa tháng 5 năm 2021.

                                                           Ban TC&NS EVNGENCO 3