EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) về tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và đẩy mạnh việc thực hiện VHDN của Tổng Công ty đạt hiệu quả, từ ngày 02/4 đến 03/4/2021, tại thành phố Vũng Tàu, Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức Hội nghị tập huấn Văn hóa doanh nghiệp năm 2021.

   Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức của CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) về tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) và đẩy mạnh việc thực hiện VHDN của Tổng Công ty đạt hiệu quả, từ ngày 02/4 đến 03/4/2021, tại thành phố Vũng Tàu, Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức Hội nghị tập huấn Văn hóa doanh nghiệp năm 2021.

   Tham dự Hội nghị tập huấn có các đại biểu là đại diện lãnh đạo Tổng Công ty, Ban Chỉ đạo VHDN, BCH Công đoàn Tổng Công ty, cùng với các đại biểu là Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn các đơn vị, cán bộ, chuyên viên phụ trách công tác truyền thông VHDN và Cán bộ Công đoàn Tổng Công ty.

   Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã nhấn mạnh, VHDN là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, do đó để tiếp tục lan tỏa, nâng cao các giá trị văn hóa EVN nói chung và văn hóa EVNGENCO 3 nói riêng, đội ngũ cán bộ phụ trách VHDN các đơn vị cần được đào tạo, bồi huấn thường xuyên để không ngừng nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Đây chính là mục đích của Hội nghị tập huấn lần này.

     Thạc sĩ Luật Đoàn Thu Nga (Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI) chia sẻ kinh nghiệm triển khai Văn hóa doanh nghiệp

   Hướng dẫn trong chương trình tập huấn, Thạc sĩ Luật Đoàn Thu Nga chia sẻ cùng các học viên về chủ đề Tổ chức học tập và văn hóa doanh nghiệp, nêu bật lên một số nội dung quan trọng như: sức mạnh của việc lập kế hoạch và quy trình xây dựng tổ chức học tập. Qua đây giúp cho CBCNV tham gia lớp tập huấn hiểu được vai trò và tầm quan trọng của tổ chức học tập, nâng cao tinh thần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, vận dụng những những phương pháp đã học để xây dựng và triển khai VHDN xuống từng Ban, đơn vị đạt hiệu quả tốt nhất.

   Kết hợp với các nội dung về lý thuyết là những sinh hoạt trò chơi tập thể giúp cho các cán bộ, học viên được vận dụng kiến thức đã học vào chương trình hoạt động thực tế. Thông qua đây, CBCNV tại các đơn vị vừa có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ, những mô hình, cách làm hay về VHDN vừa tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó với nhau giữa các đơn vị trong toàn Tổng Công ty.

   Một số hình ảnh tại Hội nghị tập huấn:

Ban Tổ chức và Nhân sự