EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

To improve the quality of officers in charge of personnel organization, EVN has cooperated with the Management and Business Department under the Hanoi National University to implement the Training Program on Modern Human Resource Management for officers in charge of personnel and organization with 5 themes, and the Program was organized in the Northern, Southern and Central Vietnam

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức nhân sự, EVN đã phối hợp cùng với Khoa Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội để triển khai chương trình đào tạo Quản trị nhân sự hiện đại cho đội ngũ làm công tác tổ chức và nhân sự với05chuyên đề được tổ chức tại 03 miền: Bắc, Trung, Nam.

Tại khu vực phía Nam, EVNGENCO 3 được EVN giao tổ chức và điều phối chương trình đào tạo trên với chuyên đề “Tổ chức và Cán bộ” từ ngày 23/6 - 26/6/2020 tại Trường Cao đẳng Điện lực TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia hơn 40 học viên (vượt chỉ tiêu đăng ký ban đầu) - điều này phản ánh sự quan tâm của các học viên đối với khóa đào tạo “Quản trị nhân sự hiện đại” nói chung và chuyên đề về công tác “Tổ chức và Cán bộ” nói riêng do EVNGENCO 3 tổ chức.

 

 

Đại diện EVN, EVNGENCO 3, Trường CĐĐL TP. HCM và các học viên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ khai giảng

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch tổ chức thực hiện Đề án Quản trị nguồn nhân lực của EVN giai đoạn 2018 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030. Tham dự chương trình đào tạo giai đoạn này có các học viên làm công tác tổ chức, nhân sự của EVN và các đơn vị thành viên EVN. Chương trình đào tạo chuyên đề Tổ chức & Cán bộ diễn ra trong vòng 04 ngày và tập trung đào tạo 03 nội dung chính gồm: Xây dựng khung năng lực; Tuyển dụng & bổ nhiệm; Thiết kế công việc (Phân công phân nhiệm & xây dựng bản mô tả công việc).

 


Giảng viên Nguyễn Thị Nga trình bày chuyên đề “Phương pháp thiết kế công việc”

 



Các học viên tham gia phát biểu tại lớp học

Sự hấp dẫn từ nội dung đào tạo đến phong cách giảng dạy của giảng viên đã tạo không khí thảo luận sôi nổi trong mỗi tiết học; các học viên hăng say thể hiện quan điểm của mình gắn với thực tế tại mỗi đơn vị.

 


Các học viên cùng trao đổi, thảo luận tại lớp học

Ngoài thời gian học tập, các học viên đến từ các đơn vị trong Tập đoàn có những khoảng thời gian để giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau về công tác tổ chức và nhân sự. 

Chương trình đào tạo được kỳ vọng sẽ mang lại những kiến thức và tư duy mới, giúp đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức nhân sự có cái nhìn rộng hơn, bao quát hơn, từ đó đưa công tác quản trị nhân sự trong EVN phát triển cùng với sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Ban Tổ chức và Nhân sự