EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 08/10/2021, Công ty Nhiệt điện Mông Dương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương (Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh) tổ chức chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản địa phương.

   Ngày 08/10/2021, Công ty Nhiệt điện Mông Dương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến và Phát triển Công Thương (Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh) tổ chức chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản địa phương.

   Theo đó, người lao động và người thân gia đình trong Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã tiêu thụ được 1,5 tấn cá song của bà con huyện Vân Đồn, giá trị khoảng 233 triệu đồng.

Người lao động Công ty tuân thủ các quy định phòng dịch khi mua cá song Vân Đồn

   Do ảnh hưởng dịch COVID-19, cá song Vân Đồn hiện đang kỳ thu hoạch và gặp khó trong khâu tiêu thụ. Ông Nguyễn Hữu Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Công ty cho biết, việc hỗ trợ tiêu thụ nông, thủy sản cho người nuôi trồng, người sản xuất có ý nghĩa thiết thực giúp bà con nông dân giải quyết đầu ra, đồng thời có vốn đầu tư tái sản xuất. Sự chung tay của Công ty và tập thể người lao động ưu tiên sử dụng dịch vụ, hàng hóa trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần giúp đỡ người nuôi trồng, người sản xuất mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của mỗi người, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa của Công ty Nhiệt điện Mông Dương nhằm quan tâm, chăm lo đời sống Người lao động trong thời gian phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương