EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 22/10/2022, tại khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức giải chạy Happy Vietnam Women’s Day.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 22/10/2022, tại khu đô thị Sala, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM, Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức giải chạy Happy Vietnam Women’s Day. Chương trình được tổ chức thường xuyên nhằm giúp cho CBCNV nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, sống vui khỏe và làm việc hiệu quả.

Giải chạy lần này có 02 cự ly là 5 và 10km, quanh khu đô thị Sala. Cung đường chạy đẹp, thoáng rộng với nhiều cây xanh. Thời gian chạy tối đa của 2 cự ly là 2 giờ. Gần 70 vận động viên tham gia giải chạy là CBCNV của các phòng, ban thuộc Cơ quan Tổng Công ty. Các CBCNV quyết tâm vượt lên chính mình, cố gắng hoàn thành đường chạy trong thời gian quy định của BTC.

Về đích đầu tiên ở cự ly 5km là anh Phạm Nguyễn Duy Thạnh (Văn phòng - TTBV) đối với nội dung của nam, chị Trương Thị Ngọc Linh (Ban Tổ chức và Nhân sự) đối với nữ. Ở cự ly 10km, anh Trần Mạnh Hà (Ban Kế hoạch) và chị Phạm Thị Huyền (Ban Tài chính và Kế toán) là 02 vận động viên cán đích đầu tiên.

Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Giải chạy bộ Happy Women’s Day không chỉ là hoạt động để nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động mà con là dịp để CBCNV Cơ quan Tổng Công ty gặp mặt, giao lưu, góp phần tạo môi trường làm việc thân thiện trong doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại giải chạy và ngày 20/10 tại Cơ quan TCT.  

Văn phòng - TTBV