EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng 24/8, tại Thanh Hóa, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khai mạc hội nghị tập huấn công tác tổ chức nhân sự (TCNS) năm 2022. Hội nghị do Ban Tổ chức và Nhân sự EVN chủ trì, với sự tham gia của hơn 400 CBCNV đảm nhiệm công tác này trong toàn EVN.

Sáng 24/8, tại Thanh Hóa, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khai mạc hội nghị tập huấn công tác tổ chức nhân sự (TCNS) năm 2022. Hội nghị do Ban Tổ chức và Nhân sự EVN chủ trì, với sự tham gia của hơn 400 CBCNV đảm nhiệm công tác này trong toàn EVN.

Tham dự hội nghị có ông Cao Anh Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ V, Ban Tổ chức Trung ương; ông Nguyễn Huy Hưng - Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Ông Trần Việt Anh - Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự EVN khai mạc hội nghị, trong đó nhấn mạnh về những yêu cầu mới trong xu thế phát triển và tình hình thế giới ngày càng có nhiều biến động, công tác tổ chức nhân sự cần chú trọng xây dựng văn hoá vững mạnh gắn với với phát triển con người toàn diện. Hội nghị tập huấn là dịp chia sẻ, trao đổi dành cho CBCNV khối TCNS về công tác chuyên môn, kinh nghiệm thực tiễn, sáng kiến cải tiến trong quá trình làm việc, đảm bảo tuân thủ đúng quy chế, quy định của EVN, đồng thời rút ngắn được thời gian thực hiện, đáp ứng hiệu quả công việc và nâng cao năng suất lao động. 

Tại hội nghị, đại biểu đã được nghe những chia sẻ đến từ các diễn giả khách mời. Một số nội dung chính như những điểm mới của Bộ luật Lao động năm 2019, Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ về Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động, cũng như các thông tư hướng dẫn liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp nhà nước; định hướng cải cách tiền lương bảo hiểm xã hội đối với các doanh nghiệp trong thời gian tới; một số vấn đề về công tác tổ chức, cán bộ. 

Các đại biểu cũng đặt câu hỏi và thảo luận cùng diễn giả khách mời để tháo gỡ những khúc mắc trong quá trình làm việc, nhằm hướng mục tiêu chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ trong công tác TCNS, đồng thời cập nhật và chia sẻ kinh nghiệm trong khối TCNS toàn Tập đoàn trên tinh thần xây dựng và chuyên nghiệp. 

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày (24 - 25/8/2022). Website evn.com.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc đầu tiên của hội nghị:

Ông Cao Anh Thắng - Phó Vụ trưởng Vụ V, Ban Tổ chức Trung ương (diễn giả khách mời) trình bày chuyên đề về công tác tổ chức, cán bộ.

Ông Nguyễn Huy Hưng - Cục trưởng Cục Quan hệ lao động & Tiền lương (diễn giả khách mời) trình bày những nội dung mới cần lưu ý khi thực hiện Bộ luật Lao động 2019

Ông Trần Việt Anh - Trưởng ban Tổ chức & Nhân sự EVN trả lời câu hỏi của các đại biểu về chuyên đề định hướng cải cách tiền lương, bảo hiểm xã hội đối với doanh nghiệp

Tại buổi làm việc đầu tiên, các đại biểu tích cực trao đổi, tương tác cùng diễn giả khách mời để làm rõ các nội dung. Trong ảnh: ông Đoàn Đức Tiến - Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự EVNHANOI (thứ 2 từ trái sang) trao đổi về công tác tổ chức, cán bộ.

Tiết mục đàn hát "Đêm xoang Tây Ngyên" của Đại diện đến từ EVNGENCO3 tham gia phần thi Tài năng tại hoạt động này

Nguồn: EVN