EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Lễ biểu dương cán bộ công đoàn xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn (2013 - 2017) được Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức ngày 30/8, tại Đà Nẵng.

Lễ biểu dương cán bộ công đoàn xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn (2013 - 2017) được Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức ngày 30/8, tại Đà Nẵng.


Ông Trần Văn Lý - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (hàng đầu, ngoài cùng bên phải) và ông Khuất Quang Mậu – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao tặng biểu trưng và hoa cho các cán bộ công đoàn xuất sắc

Phát biểu tại Lễ biểu dương, ông Trần Văn Lý – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chúc mừng 109 cán bộ công đoàn xuất sắc được Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương, đồng thời ghi nhận sự đóng góp rất hiệu quả của đội ngũ cán bộ công đoàn ngành Điện.

"Thành tích này là những bông hoa đẹp chào mừng Đại hội lần thứ V Công đoàn Điện lực Việt Nam, là tâm huyết của đội ngũ cán bộ Công đoàn Điện lực Việt Nam chào mừng Đại hội lần thứ XII của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam" - ông Trần Văn Lý cho hay.

Theo Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Khuất Quang Mậu, trong giai đoạn 2013 - 2017, dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể người lao động EVN đã đoàn kết, đồng lòng để Tập đoàn thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch, đáp ứng đủ nhu cầu điện với chất lượng ngày càng cao cho đất nước, góp phần phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân.

Trong kết quả đó, có sự đóng góp hiệu quả của đội ngũ cán bộ công đoàn trong việc phát huy, cổ vũ và chăm lo cho 107 nghìn đoàn viên đang lao động ngày đêm trên mọi miền Tổ quốc, đồng thời đảm bảo cho tổ chức công đoàn hoạt động vững mạnh theo chức năng nhiệm vụ của mình.

Những năm qua, các cấp công đoàn đã phối hợp cùng chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động tích cực và thiết thực, được đoàn viên và người lao động ủng hộ. Có thể kể đến như: Các hội thi thợ giỏi, điều độ viên giỏi, an toàn vệ sinh viên giỏi; các phong trào thi đua lao động sản xuất; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động,... Bên cạnh đó, tổ chức công đoàn cũng tham gia sâu sát với chuyên môn về việc ban hành định mức lao động, xây dựng thang bảng lương mới trong Tập đoàn,...

"Cùng với 109 cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc được biểu dương lần này, còn có rất nhiều cán bộ, đoàn viên xứng đáng được tôn vinh khen thưởng vì những đóng góp của họ. Đó là nguồn cán bộ giúp cho tổ chức công đoàn hoạt động có chiều sâu và hiệu quả" - ông Khuất Quang Mậu khẳng định. 

 

Theo CĐĐLVN