EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Đó là 1 trong 2 công trình vừa được Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp cùng các tổ chức Đoàn địa phương, Đoàn Thanh niên các đơn vị thuộc Tổng công ty thực hiện "bê tông hóa" tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Đó là 1 trong 2 công trình vừa được Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp cùng các tổ chức Đoàn địa phương, Đoàn Thanh niên các đơn vị thuộc Tổng công ty thực hiện "bê tông hóa" tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Chiều 14/9, đoạn đường bê tông dài 230 m, rộng 3 m tại Thôn 3, xã Phước Thể đã được bàn giao cho chính quyền và nhân dân xã Phước Thể, huyện Tuy Phong. Công trình có tổng kinh phí hơn 371 triệu đồng, trong đó Tổng công ty Phát điện 3 ủng hộ hơn 130 triệu đồng.

Đại diện chính quyền xã Phước Thể cám ơn các đơn vị tài trợ đã hoàn thành công trình để người dân địa phương yên tâm đi lại trên con đường sạch sẽ không còn cát lầy.

Ngày 15/9, các đoàn Thanh niên thuộc Tổng công ty tiếp tục phối hợp với Xã Đoàn Vĩnh Tân, Huyện Đoàn Tuy Phong thực hiện "bê tông hóa" tuyến đường dài 51 mét, ở thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân. Tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng do các đơn vị thuộc EVNGENCO 3 tài trợ. 

Các đoàn viên Tổng công ty Phát điện 3, Công ty NĐ Vĩnh Tân, Ban QLDA NĐ Vĩnh Tân, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3 và Huyện Đoàn, Xã Đoàn địa phương tham gia đổ bê tông đường nông thôn xã Vĩnh Tân

Ông Nguyễn Thanh Sang Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân thay mặt chính quyền và người dân địa phương cám ơn các đơn vị đã phối hợp thực hiện hoàn thành con đường cho địa phương

Trước đó, cả hai đoạn đường đều gồ ghề, thường xuyên bị ngập nước, nhưng mật độ dân cư sinh sống và đi lại rất đông, nên gây không ít khó khăn trong sinh hoạt của người dân. Đây là một trong những hoạt động tham gia cải tạo cơ sở hạ tầng, hỗ trợ nhân dân và thực hiện trách nhiệm của các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn đối với địa phương. 

Song song với nhiệm vụ đảm bảo sản xuất, đầu tư xây dựng, thời gian qua, Tổng công ty Phát điện 3 và các đơn vị trực thuộc đã và đang phối hợp triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại địa phương như: Tuyển dụng, giải quyết việc làm cho 361 lao động địa phương vào làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân; tổ chức cho 61 con em địa phương được học trung cấp vận hành nhà máy điện; hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi, tặng quà người dân nhân các dịp lễ, Tết,...

 

Theo EVN