EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trong năm 2022, CBCNV Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã tham gia 2 đợt hiến máu tình nguyện và đã vận động được 48 đơn vị máu.

Hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2022 do Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát động, sáng ngày 05/10/2022, tại Trung tâm Văn hóa học tập công đồng Phường Long Hương, CBCNV Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa hưởng ứng tham gia.

CBCNV EVNTPC BARIA tham gia hiến máu đợt 4 năm 2022

Chị Đồng Kim Dung - Nhân viên Phòng Hành chính và Lao động của Công ty chia sẻ: “Mỗi năm. khi Công ty phát động phong trào hiến máu tình nguyện, tôi đều đăng ký tham gia, đến nay đã hiến máu được hơn 08 lần. Nhờ có phong trào của Công ty, tôi biết đến việc hiến máu này, những năm qua tôi luôn đều đặn duy trì việc hiến máu từ 1 đến 2 lần. Tôi cảm thấy rất vui vì có thể giúp cho những bệnh nhân có thêm nguồn máu để điều trị bệnh”.

Chị Đồng Kim Dung, nhân viên Phòng Hành chính và Lao động tham gia hiến máu

Trước tình trạng khan hiếm nguồn máu dự trữ tại các bệnh viện, việc tổ chức cuộc vận động hiến máu có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống “Tương thân, tương ái” của người tham gia hiến tặng, góp phần cấp cứu và điều trị cho người bệnh. Trong năm 2022, CBCNV Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã tham gia 2 đợt hiến máu tình nguyện và đã vận động được 48 đơn vị máu.

Phòng HC-LĐ Nhiệt điện Bà Rịa