EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ chuẩn hóa kiến thức về quản trị doanh nghiệp cơ sở, sau các khóa học được tổ chức thành công trong năm 2015 và năm 2016..

Với mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ chuẩn hóa kiến thức về quản trị doanh nghiệp cơ sở, sau các khóa học được tổ chức thành công trong năm 2015 và năm 2016, Tổng Công ty Phát điện 3 đã tiếp tục phối hợp Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh triển khai khóa đào tạo quản lý cấp 4 - lớp thứ 3 vào tháng 3 - 4 vừa qua.

 

Lễ khai giảng ngày 27/3/2017

Khóa học chia làm 2 đợt, diễn ra từ ngày 27/3/2017 đến hết ngày 28/4/2017, với sự tham gia của 34 học viên là Trưởng phòng/Quản đốc, Phó Trưởng phòng/Phó Quản đốc các cấp Phòng, Phân xưởng của các đơn vị thành viên Tổng Công ty và các nhân sự được quy hoạch vào các chức danh này. Ngoài đội ngũ giảng viên lý thuyết dày dặn kinh nghiệm do Trường Cao đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh liên kết mời giảng dạy, cán bộ Tổng Công ty đã trực tiếp tham gia trao đổi, truyền đạt kiến thức thực tế với thời lượng 1/3 khung chương trình.

 

Một số hình ảnh trao đổi, thảo luận tại lớp học

Nội dung chương trình khóa học triển khai theo khung chương trình của Tập đoàn Điện lực Việt Nam gồm 11 chuyên đề, trong đó Tổng Công ty nhấn mạnh các nội dung như: Quản trị nhân sự; Quản trị sản xuất; An ninh, an toàn và Năng suất lao động.

Ngoài kiến thức được tiếp thu ở Trường, các học viên được đào tạo thực tế bằng việc thăm quan tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa. Nhờ đó, các cán bộ được chia sẻ, tiếp thu thêm kinh nghiệm trong công tác quản trị sản xuất.

 

Các học viên đến tham quan, học tập tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa

Qua khóa học, học viên được trang bị kiến thức về quản trị doanh nghiệp, tạo nên bản lĩnh của người cán bộ quản lý, đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình điều hành sản xuất.

 

Lễ bế giảng ngày 28/4/2017

Kết thúc khóa học, với sự nỗ lực của mình các học viên đều hoàn thành tốt khóa học: 82,4% học viên xếp loại giỏi, còn lại xếp loại khá.
Dự kiến khóa thứ 4 sẽ được Tổng Công ty tổ chức vào Quý III/2017.     


Ban TC&NS