EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 27/7/2017, đại diện BCH Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3, BCH liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGenco3 (Công ty EPS) cùng đông đảo đoàn viên thanh niên các đơn vị và đoàn viên thanh niên tại thị trấn Phú Mỹ đã đến Đài Liệt sĩ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để dâng hương và làm lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc.

Sáng ngày 27/7/2017, đại diện BCH Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3, BCH liên chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) cùng đông đảo đoàn viên thanh niên các đơn vị và đoàn viên thanh niên tại thị trấn Phú Mỹ đã đến Đài Liệt sĩ huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để dâng hương và làm lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc.

         Lễ tưởng niệm do BCH Đoàn Cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3, liên Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS phối hợp với Đoàn thị trấn Phú Mỹ và các cơ sở đoàn kết nghĩa tại thị trấn Phú Mỹ tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017). Với ý nghĩa thể hiện lòng tri ân sâu sắc với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ sau dành cho các anh hùng liệt sĩ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các chiến sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Sau phút mặc niệm, mọi người đã cùng nhau dâng hoa, thắp hương lên Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ, mỗi người dâng một nén hương với tất cả lòng biết ơn sâu sắc. 

 
Các bạn đoàn viên thanh niên dâng hương tại Đài liệt sĩ huyện Tân Thành

Sau buổi lễ, để tri ân các gia đình Thương binh liệt sĩ, có công cách mạng, các cán bộ Đoàn đã phối hợp với Đoàn thị trấn Phú Mỹ đến thăm và tặng quà cho 16 gia đình thương binh liệt sỹ có công với cách mạng trong thị trấn Phú Mỹ, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Gặp gỡ giao lưu và trò chuyện cùng với các cựu chiến binh, các bạn Đoàn viên đã hiểu thêm được những đóng góp to lớn của các cựu chiến binh trong cuộc chiến bảo vệ đất nước, biết được thêm về những câu chuyện trong quá trình tham gia kháng chiến và khâm phục tinh thần chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do cho đất nước.

Ngoài các hoạt động kể trên, các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã cùng nhau làm cỏ, thu dọn vệ sinh khu vực đài tưởng niệm, chăm sóc cây xanh, thảm cỏ trong và ngoài khuôn viên. Đây là hoạt động truyền thống thường niên của Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 3, là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Tổng Công ty, Công ty Nhiệt điện Phú mỹ, Công ty EPS đối với thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn thanh niên Tổng Công ty