EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 10/10/2017, tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã thực hiện việc báo cáo công tác quản lý môi trường tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận. Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Ninh Thuận chủ trì buổi làm việc, với thành phần của Đoàn được tiếp xúc gồm các đồng chí trong Đoàn ĐBQH tỉnh và đại diện các Sở ban ngành tỉnh Ninh Thuận

Ngày 10/10/2017, tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã thực hiện việc báo cáo công tác quản lý môi trường tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận. Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Ninh Thuận chủ trì buổi làm việc, với thành phần của Đoàn được tiếp xúc gồm các đồng chí trong Đoàn ĐBQH tỉnh và đại diện các Sở ban ngành tỉnh Ninh Thuận. Tại buổi làm việc còn có các cán bộ Lãnh đạo của Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân 1 để cùng trao đổi báo cáo thông tin về tình hình hiện tại của Trung Tâm điện lực Vĩnh Tân.

 
Đại diện Công ty NĐVT báo cáo một số nét chính về công tác đầu tư, xây dựng, vận hành, công tác kiểm soát môi trường khói bụi và nước thải tại nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2.

Trong buổi tiếp xúc với Đoàn ĐBQH tỉnh Ninh Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã giải đáp một số của thắc mắc cử tri và Nhân dân ở hai xã Cà Ná và Phước Diêm, huyện Thuận Nam về vấn đề môi trường tại trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân, đại diện Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân báo cáo: Các thông số của khí thải đầu ra ống khói luôn được kiểm soát và nằm trong giới hạn cho phép theo quy chuẩn Việt Nam, đây là quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về khí thải công nghiệp nhiệt điện.

 
         Ông Thiên Thanh Sơn - PGĐ phụ trách Cty NĐVT giải đáp một số vấn đề do đoàn đại biểu Quốc hội Ninh Thuận nêu. 

    Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Ninh Thuận cho rằng: Những thông tin được Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân cung cấp sẽ là cơ sở để các đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Thuận thông tin đến với cử tri và Nhân dân. Đồng chí Nguyễn Bắc Việt đề nghị Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân cần có những văn bản để cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho các cơ quan chức năng của tỉnh Ninh Thuận về quy trình vận hành, xả thải, nhất là công bố các chỉ số về quan trắc môi trường khói bụi, nhiệt độ nước thải của các nhà máy nhiệt điện trong Trung tâm nhiệt điện Vĩnh Tân. Qua đó, giúp thông tin một cách đầy đủ, chính xác tới người dân để tránh tình trạng hoài nghi, suy đoán, diễn biến tư tưởng và làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị tại địa phương./.  


Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân