EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” và tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, vào lúc 08h00’ ngày 27/7/2017 tại Hội trường UBND xã Vĩnh Tân, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp cùng với UBND xã Vĩnh Tân tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017)

Nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” và tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, vào lúc 08h00’ ngày 27/7/2017 tại Hội trường UBND xã Vĩnh Tân, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp cùng với UBND xã Vĩnh Tân tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Thanh Sang - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân, Ông Đoàn Ngọc Nhân - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và các bác, các chú là thương bệnh binh của xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

 

Đại diện Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phát biểu tại buổi họp mặt

Mục đích của buổi họp mặt là nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử của Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, đồng thời để tuyên truyền cho thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các đối tượng Thương binh Liệt sĩ và người có công với Cách mạng từ trước đến nay. Bên cạnh đó, các CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân còn được giao lưu với các cựu chiến binh, được nghe chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình tham gia cách mạng của các chú, các bác để  hiểu rõ hơn truyền thống lịch sử của địa phương.

Trong buổi họp mặt này để tri ân những đóng góp to lớn của thế hệ cha anh ta đã hy sinh một phần xương máu nhằm giành giải phóng dân tộc và nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/2017, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã trao 69 suất quà với tổng số tiền là 34.500.000đ (500.000đ/suất quà) cho các gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh tại xã Vĩnh Tân. Món quà có giá trị vật chất tuy không cao, nhưng đây là tấm lòng chân thành của toàn thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.

 

Lãnh đạo Công ty NĐVT tặng quà cho các thương binh, bệnh binh.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, thông qua các hoạt động này giúp cho chính quyền và nhân dân địa phương thấy được sự nỗ lực của Công ty trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân xã nhà; qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. 


Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân