EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Thực hiện kế hoạch về công tác quan hệ cộng đồng của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình. Ngày 10/3/2017  Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã phối hợp với trường THPT Yên Khánh B- huyện Yên Khánh- tỉnh Ninh Bình tổ chức Chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo bộ môn Vật lý với 04 chủ đề “An toàn- Sản xuất- Truyền tải- Sử dụng tiết kiệm điện” tìm hiểu quy trình sản xuất điện của Nhà máy Nhiệt điện than và tham quan thực tế Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình

Thực hiện kế hoạch về công tác quan hệ cộng đồng của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình. Ngày 10/3/2017  Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã phối hợp với trường THPT Yên Khánh B- huyện Yên Khánh- tỉnh Ninh Bình tổ chức Chương trình hoạt động trải nghiệm sáng tạo bộ môn Vật lý với 04 chủ đề “An toàn- Sản xuất- Truyền tải- Sử dụng tiết kiệm điện” tìm hiểu quy trình sản xuất điện của Nhà máy Nhiệt điện than và tham quan thực tế Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình. Chương trình với sự tham gia của Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Ninh Bình và các đại diện của 22 trường PTTH trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.


 Các em học sinh và các thầy cô giáo thảo luận lý thuyết tại Hội trường.

Đây là một chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Chủ đề có tính thực tế rất cao. Ở mỗi chủ đề các thầy cô giáo và các em học sinh đều đưa ra được những ý kiến, những phần trả lời câu hỏi, hay những giải pháp rất hữu hiệu. Và đặc biệt ở mỗi chủ đề, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và rất công phu đều có những hoạt cảnh hay tuy rất ngắn nhưng rất dí dỏm và truyền tải được đầy đủ những ý nghĩa.

Sau phần được hướng dẫn, trao đổi lý thuyết tại Hội trường, các đại biểu, các thầy cô giáo và em học sinh đã được đi tham quan thực tế dây chuyền sản xuất Điện của Nhà máy từ cẩu cảng bốc than đến các quy trình vận hành chính để sản xuất Điện và điểm dừng chân cuối cùng là quan sát Thiết bị khử bụi tĩnh điện đạt hiệu suất 99,21%, giảm thiểu tối đa về ô nhiễm môi trường khói bụi đối với khu vực xung quanh nhà máy một trong thiết bị đầu tư và phục hồi nâng cấp đạt hiệu quả nhất của Công ty.

 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đại biểu và các em học sinh đi tham quan thực tế dây chuyền sản xuất của Công ty.

Đối với các thầy cô giáo và các em học sinh thì đây là một hoạt động trải nhiệm rất lý thú và bổ ích có ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình học tập nghiên cứu và sáng tạo đối với môn Vật lý. Còn đối với Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình  đây cũng là một hoạt động truyền tải thông tin, những hình ảnh về quá trình hình thành phát triển, nguyên lý hoạt động, công tác quản lý môi trường và hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại của Công ty.

Thầy cô giáo và các em tại phòng Trung tâm Điều khiển


Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình