EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trao đổi nhanh với evn.com.vn sáng 13/11, ông Ngô Tấn Cư - Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết: Mặc dù Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng PC Đà Nẵng cùng các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đảm bảo cung ứng điện an toàn tuyệt đối cho sự kiện quan trọng này.

Theo ông Ngô Tuấn Cư, trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017, tại Đà Nẵng, thời tiết không thuận lợi do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12. Tuy nhiên, nhờ công tác chuẩn bị tốt, chỉ trong vòng 1 ngày, PC Đà Nẵng đã khắc phục xong tất cả các phụ tải ở khu vực miền Tây bị ảnh hưởng do bão. Riêng các điểm diễn ra các sự kiện liên quan đến Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đều được đảm bảo điện 100%, không gián đoạn dù chỉ một giây.

 



Lãnh đạo EVN kiểm tra công tác đảm bảo điện trước thời điểm Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra - Ảnh: Nguyễn Phượng

“Trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao APEC 2017, hơn 681 CBCVN của PC Đà Nẵng đã trực chiến 24/24h, góp phần vào thành công của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Trung trong công tác đảm bảo điện cho sự kiện này”, ông Cư chia sẻ.

Cũng theo Lãnh đạo PC Đà Nẵng, vừa qua, Bộ Ngoại giao và Lãnh đạo TP. Đà Nẵng có buổi gặp gỡ các đơn vị phục vụ tốt cho Tuần lễ APEC 2017. PC Đà Nẵng vinh dự được tham dự và được đánh giá cao trong công tác đảm bảo điện. Ngoài ra, lãnh đạo Công an TP. Đà Nẵng cũng có lời cảm ơn và đánh giá cao trách nhiệm của PC Đà Nẵng trong việc lắp đặt, đảm bảo điện cho hơn 500 điểm camera phục vụ APEC 2017.

Trước đó, nhằm đảm bảo điện an toàn, ổn định Tuần lễ cấp cao APEC 2017, bên cạnh lực lượng tại chỗ của PC Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã thành lập 4 đội xung kích tinh nhuệ từ các đơn vị trực thuộc với trên 100 CBCNV để sẵn sàng huy động khi cần thiết. Cùng với đó, công tác diễn tập xử lý sự cố và xây dựng quy trình thao tác thiết bị, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cũng được triển khai kỹ lưỡng. Đặc biệt, tại 12 địa điểm chính cần đảm bảo cấp điện đều được thiết lập 3 cấp dự phòng về cung cấp điện, trong đó chủ yếu sử dụng nguồn từ lưới điện Quốc gia.

 

Theo EVN